Dụng cụ miết mạch bằng thép inox – Dụng cụ dùng để làm phẳng các mạch gạch được xây, hoàn thiện mạch và tạo kiểu cho mạch được xây.
1 / 1

Dụng cụ miết mạch bằng thép inox – Dụng cụ dùng để làm phẳng các mạch gạch được xây, hoàn thiện mạch và tạo kiểu cho mạch được xây.

0.0
0 đánh giá

Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm: Dụng cụ miết mạch Chất liệu: inox Kích thước (DxNxR): 21x2x1 Trọng lượng: Công dụng: Xu hướng ngày nay, việc xây tường gạch mộc đẹp đang được nhiều người yêu thích và quan tâm. Để xây bức tường có đường mạch đẹp là tương đối khó. Với

200.000
Share:
Đại Dũng Xanh

Đại Dũng Xanh

@dai-dung-xanh
0.0/5

Đánh giá

2

Theo Dõi

0

Nhận xét

Thông tin sản phẩm: Tên sản phẩm: Dụng cụ miết mạch Chất liệu: inox Kích thước (DxNxR): 21x2x1 Trọng lượng: Công dụng: Xu hướng ngày nay, việc xây tường gạch mộc đẹp đang được nhiều người yêu thích và quan tâm. Để xây bức tường có đường mạch đẹp là tương đối khó. Với dụng cụ chuyên dụng để miết mạch sẽ giúp người thợ xây có thể tạo các mạch xây đều và đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm: Đảm bảo tính thẩm mỹ Tạo đường mạch đồng đều, đẹp và bền, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương Hiệu
ddg

Thương hiệu

DDG

Sản phẩm có được bảo hành không?

Không

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Xuất xứ

Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng

Dụng cụ miết mạch bằng thép inox – là dụng cụ dùng để làm phẳng các mạch gạch được xây, hoàn thiện mạch và tạo kiểu cho mạch được xây.

Trọng lượng sản phẩm

0.2

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan